Loading...

Quảng Cáo Facebook Ads FS30

Sale!

Giá gốc là: 7.000.000 ₫.Giá hiện tại là: 4.200.000 ₫.

Gói Quảng Cáo Facebook Ads ngân sách 30 triệu.

Loading...

Mô tả

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Ngân Sách FS30 – Ngân sách triển khai tổng 30 triệu.

  • Không giới hạn thời gian triển khai chiến dịch Facebook Ads
  • Không giới hạn số lượng chiến dịch và content thử nghiệm
  • Mỗi dự án triển khai 1 Fanpage & website độc lập.
  • Tích hợp, quản lý & Bảo mật dữ liệu chuyển đổi trên đa kênh bằng CAPI
  • Càng triển khai dài, chất lượng Lead càng ổn định và tối ưu
  • Kinh nghiệm 10 năm triển khai quảng cáo cho ngành bất động sản
  • Content tối ưu chuyển đổi cho khách hàng mục tiêu phù hợp của dự án

 

tối ưu quảng cáo bằng CAPI chuyển đổi

 

tối ưu chi phí lead ads

 

 

Quy trình triển khai

Bước 1: Sau khi book gói dịch vụ phù hợp, chúng tôi sẽ liên hệ bạn để nhận toàn bộ thông tin dự án cần triển khai (thường là tập hợp thông tin trong Google Drive về dự án & giỏ hàng, bảng giá bán do chủ đầu tư cung cấp)

Bước 2: Chúng tôi sẽ tự tạo Fanpage, setup và phát triển nội dung ban đầ, nội dung quảng cáo.  Sau đó kết nối website, API chuyển đổi cho website dự án và tiến hành triển khai chiến dịch.

Bước 3: Chúng tôi sẽ triển khai quảng cáo và gửi mẫu content để bạn nắm thông điệp tư vấn.

Bước 4: Bạn cần chủ động theo dõi Fanpage để kịp thời phản hồi và tư vấn khách hàng từ nhiều nguồn. (Các nguồn chính: Lead khách hàng điền biểu mẫu trên website, Kênh chát của Page, Khách hàng gọi trực tiếp hoặc add zalo về số Hotline đang quảng cáo)

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ triển khai quảng cáo khi có website thông tin dự án kèm các cài đặt API tiêu chuẩn.
  • Chúng tôi chỉ triển khai gói quảng cáo, không bao gồm dịch vụ chăm sóc nội dung Fanpage, bạn cần chủ động post bài nội dung mới lên page hàng ngày.

Triển khai Facebook ads bằng API chuyển đổi

Quy trình tính phí dịch vụ:

Chúng tôi thu phí Setup theo gói từ đầu. Phí Setup sẽ không hoàn lại nếu bạn không triển khai.  Chúng tôi có thể bảo lưu phí dịch vụ nếu bạn chưa sẵn sàng.

Cách thức tính tiền ngân sách

Bạn nạp tiền vào tài khoản triển khai quảng cáo. Chúng tôi sẽ báo cáo ảnh ngân sách chạy thực tế theo tuần/ chiến dịch. Số tiền thực tế triển khai quảng cáo được quy đổi như sau:

A = B x 107%. Trong đó:

A: Số tiền thực tế cần chi trả bằng VNĐ.

B: Số tiền hiển thị thực tế trên chiến dịch bằng VNĐ.

Lưu ý: 7% cao hơn ngân sách hiển thị trên chiến dịch là để thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ, không phải là chi phí dịch vụ mà chúng tôi thu. Trong đó Facebook sẽ thu thêm 5% VAT so với số tiền hiển thị trên chiến dịch, Phí thanh toán qua tài khoản ngân hàng bằng Visa quy đổi sẽ tương đương gần 2%.

 

form dang ky ve email

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quảng Cáo Facebook Ads FS30”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Products

Câu Hỏi Thường Gặp

Quảng cáo bất động sản trên Social tại sao cần có website?

Việc bổ sung một Website sẽ giúp cho quảng cáo của bạn có được:

1 – Sự chuyên nghiệp: Một Website riêng sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn tới cho khách hàng, đồng nghĩa với chuyên nghiệp hơn. Bạn mua một chiếc điện thoại/ Laptop còn đọc rất kĩ thông tin, huống chi là mua một tài sản có mức giá gấp hàng trăm lần phải không?
2 – Tối ưu hành trình chuyển đổi: Một website chuyên nghiệp sẽ giúp chuyển đổi tâm lý tốt hơn, giảm công đoạn tư vấn và dễ bán hàng hơn. 
3 – Tích hợp CAPI & Data Tracking:
Bằng sự đồng ý của khách hàng thì các hành động được tracking và gửi tới các nền tảng quảng cáo, điều đó sẽ giúp phân phối quảng cáo tới đúng đối tượng phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và đồng thời giúp khách hành dễ dàng có được sản phẩm phù hợp với trải nghiệm của họ hơn.

Tôi có thể tự thay đổi nội dung trên website?

Bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi nội dung trên Website. Chúng tôi cung cấp một mã nguồn website kèm nội dung hoàn thiện để bạn có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu bạn cần thay thế hình ảnh, nội dung ở bất kì phần nào trên giao diện thì đều có thể thực hiện được dễ dàng. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ khiến bạn phải ra một chút thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.

Khi sử dụng có được bảo hành nội dung website?

Rất tiếc chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ trong 1 tuần đầu cung cấp. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thường xuyên can thiệp vào nội dung thì nên tìm hiểu cách backup nội dung và tự lưu trữ lại những dữ liệu này. Trong trường hợp website không hoạt động, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ cung cấp file mặc định nguyên bản như phiên bản chúng tôi bàn giao đầu tiên.

Tôi có toàn quyền quản trị website?

Tất nhiên là bạn có toàn quyền kiểm soát các quản trị viên trên website của mình.

Tôi cần chuyển trước bao nhiêu ngân sách quảng cáo?

Chúng tôi không có quy định nào giới hạn về việc này. Tuy nhiên khuyến khích bạn nên chuyển đủ số ngân sách dự chi để tránh bị hụt khi chiến dịch đang triển khai. Nếu bạn chuyển ngân sách bổ sung để duy trì quảng cáo thì chúng tôi sẽ buộc phải tạm dừng các chiến dịch đã triển khai. Điều đó có thể dẫn đến ảnh hưởng tới những kết quả đã tối ưu tốt và đã vượt qua giai đoạn máy học.

Trung bình chi khoảng bao nhiêu tiền để có một khách hàng tiềm năng (lead)?

Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này của bạn. Có nhiều biến số tác động tới như thị trường, sản phẩm, kĩ thuật, contents, thời gian và ngân sách …

Tuy nhiên, thông thường một chiến dịch sẽ phân làm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Thử nghiệm – Đây là giai đoạn cần thực hiện nhiều chiến dịch để thử nghiệm nội dung, đối tượng, thông điệp v.v… nên có chỉ số cao.

Giai đoạn 2: Tối ưu – Sau khi vượt qua giai đoạn thử nghiệm và máy học của nền tảng thì các chiến dịch quảng cáo đi vào ổn định và phân bổ đều lượng khách hàng. Ở giai đoạn này theo thống kê trên hầu hết chiến dịch của chúng tôi thì chi phí trung bình cho 1 lead ở ngưỡng < 1 triệu/ Lead tại các phân khúc bất động sản, dự án v.v…

Giai đoạn 3:  Tăng tốc – Nếu số lượng khách hàng tiềm năng đủ nhiều để nền tảng đạt được sự học hỏi về các yếu tố chung thì có thể tăng tốc bằng cách mở rộng ngân sách mà không bị ảnh hưởng hay thay đổi về đối tượng mục tiêu. 

Tôi có được rút lại tiền thừa nếu không sử dụng hết ngân sách quảng cáo?

Bạn hoàn toàn có thể rút lại phần tiền chưa sử dụng trong ngân sách quảng cáo của mình.

Nếu bạn còn có thắc mắc khác, hãy inbox tại Fanpage của chúng tôi để được giải đáp.

My Cart
Cart