Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này của bạn. Có nhiều biến số tác động tới như thị trường, sản phẩm, kĩ thuật, contents, thời gian và ngân sách …
Tuy nhiên, thông thường một chiến dịch sẽ phân làm 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Thử nghiệm – Đây là giai đoạn cần thực hiện nhiều chiến dịch để thử nghiệm nội dung, đối tượng, thông điệp v.v… nên có chỉ số cao.
Giai đoạn 2: Tối ưu – Sau khi vượt qua giai đoạn thử nghiệm và máy học của nền tảng thì các chiến dịch quảng cáo đi vào ổn định và phân bổ đều lượng khách hàng. Ở giai đoạn này theo thống kê trên hầu hết chiến dịch của chúng tôi thì chi phí trung bình cho 1 lead ở ngưỡng < 1 triệu/ Lead tại các phân khúc bất động sản, dự án v.v…
Giai đoạn 3: Tăng tốc – Nếu số lượng khách hàng tiềm năng đủ nhiều để nền tảng đạt được sự học hỏi về các yếu tố chung thì có thể tăng tốc bằng cách mở rộng ngân sách mà không bị ảnh hưởng hay thay đổi về đối tượng mục tiêu.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.