Việc bổ sung một Website sẽ giúp cho quảng cáo của bạn có được:
1 – Sự chuyên nghiệp: Một Website riêng sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn tới cho khách hàng, đồng nghĩa với chuyên nghiệp hơn. Bạn mua một chiếc điện thoại/ Laptop còn đọc rất kĩ thông tin, huống chi là mua một tài sản có mức giá gấp hàng trăm lần phải không?
2 – Tối ưu hành trình chuyển đổi: Một website chuyên nghiệp sẽ giúp chuyển đổi tâm lý tốt hơn, giảm công đoạn tư vấn và dễ bán hàng hơn.
3 – Tích hợp CAPI & Data Tracking:
Bằng sự đồng ý của khách hàng thì các hành động được tracking và gửi tới các nền tảng quảng cáo, điều đó sẽ giúp phân phối quảng cáo tới đúng đối tượng phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và đồng thời giúp khách hành dễ dàng có được sản phẩm phù hợp với trải nghiệm của họ hơn.
Bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi nội dung trên Website. Chúng tôi cung cấp một mã nguồn website kèm nội dung hoàn thiện để bạn có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu bạn cần thay thế hình ảnh, nội dung ở bất kì phần nào trên giao diện thì đều có thể thực hiện được dễ dàng. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ khiến bạn phải ra một chút thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.
Rất tiếc chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ trong 1 tuần đầu cung cấp. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thường xuyên can thiệp vào nội dung thì nên tìm hiểu cách backup nội dung và tự lưu trữ lại những dữ liệu này. Trong trường hợp website không hoạt động, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ cung cấp file mặc định nguyên bản như phiên bản chúng tôi bàn giao đầu tiên.
Tất nhiên là bạn có toàn quyền kiểm soát các quản trị viên trên website của mình.
Chúng tôi không có quy định nào giới hạn về việc này. Tuy nhiên khuyến khích bạn nên chuyển đủ số ngân sách dự chi để tránh bị hụt khi chiến dịch đang triển khai. Nếu bạn chuyển ngân sách bổ sung để duy trì quảng cáo thì chúng tôi sẽ buộc phải tạm dừng các chiến dịch đã triển khai. Điều đó có thể dẫn đến ảnh hưởng tới những kết quả đã tối ưu tốt và đã vượt qua giai đoạn máy học.
Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này của bạn. Có nhiều biến số tác động tới như thị trường, sản phẩm, kĩ thuật, contents, thời gian và ngân sách …
Tuy nhiên, thông thường một chiến dịch sẽ phân làm 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Thử nghiệm – Đây là giai đoạn cần thực hiện nhiều chiến dịch để thử nghiệm nội dung, đối tượng, thông điệp v.v… nên có chỉ số cao.
Giai đoạn 2: Tối ưu – Sau khi vượt qua giai đoạn thử nghiệm và máy học của nền tảng thì các chiến dịch quảng cáo đi vào ổn định và phân bổ đều lượng khách hàng. Ở giai đoạn này theo thống kê trên hầu hết chiến dịch của chúng tôi thì chi phí trung bình cho 1 lead ở ngưỡng < 1 triệu/ Lead tại các phân khúc bất động sản, dự án v.v…
Giai đoạn 3: Tăng tốc – Nếu số lượng khách hàng tiềm năng đủ nhiều để nền tảng đạt được sự học hỏi về các yếu tố chung thì có thể tăng tốc bằng cách mở rộng ngân sách mà không bị ảnh hưởng hay thay đổi về đối tượng mục tiêu.
Bạn hoàn toàn có thể rút lại phần tiền chưa sử dụng trong ngân sách quảng cáo của mình.